Việc cập nhật kịp thời xu hướng trong thiết kế và bày trí là nội ngoại thất là cách tốt nhất để bạn tạo nên một không gian sống vừa tiện nghi, hiện đại và vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ. Được làm từ chất liệu sắt, vật liệu vô cùng bền bỉ,với lối thiết kế phong phú và độc đáo thì những phụ kiện sắt mỹ thuật đang được nhận định là xu hướng được ưa chuộng nhất trong năm 2014. (16-06-2014)

Nếu như trước kia, các chất liệu như: Gỗ, đá, thủy tinh,….được sử dụng rộng rãi nhưng hiện nay thì khác với giá thành đắt đỏ nên xu hướng sử dụng các kim loại rẻ ưa chuộng. Và rõ ràng những thiết bị và đồ dùng trang trí bằng sắt đang ngày càng được yêu thích trong trang trí và thiết kế nhà cửa. Với sự tài hoa, khéo léo của người thợ những sản phẩm được tạo ra từ sắt không chỉ mang sự bền chắc mà nó con mang đến những giá trị nghệ thuật tính tế. Đó là lý do lý giải vì sao, chất sắt đang làm mưa làm gió trong thị trường trang trí nhà cửa.



Phụ kiện sắt đa dạng


Anh Hoàng Quân – Q.7 chia sẻ: “Việc sử dụng đồ dùng và vật trang trí bằng sắt vừa mang lại cảm giác quý tộc, vừa gợi nét hoài cổ nhưng cũng không kém phần sành điệu cho những thiết kế nhà hiện đại”.

Riêng với gia đình chị Mỹ Linh – Q.Tân Bình thì cho hay: “So với các thiết bị được làm từ gỗ, đồng, hay kính thì các phụ kiện sắt mỹ thuật có giá rẻ hơn rất nhiều. Hơn nữa xét ở góc độ thẩm mỹ thì hiện nay thị trường phụ kiện sắt cũng rất đa dạng, các sản phẩm không chỉ rẻ, bền mà còn rất độc đáo và tinh tế. Vậy nên, hầu hết các thiết bị ngoại thất như: Cửa cổng, hàng rào, lan can, hay ngoại thất như: Bàn ghế sắt, giường ngủ, tủ quần áo, kệ tivi, kệ sách,…đều được gia đình ưu tiên lự chọn chất liệu chủ đạo là sắt nghệ thuật”.



Phụ kiện sắt Bạch Hải tinh tế


Rõ ràng càng ngày, gu thẩm mỹ của người tiêu dùng càng tăng cao, do đó những sản phẩm được làm ra không chỉ cần độ bền, chất liệu tốt mà còn phải có tính nghệ thuật. Xu hướng trong lựa chọn thiết bị, sản phẩm nội ngoại thất của năm nay, đều ưu tiên cho những thiết kế có kiểu họa tiết nhẹ nhàng, trang nhã và hết sức tinh tế.

Theo các chuyên gia nhận định: Ngành công nghệ rèn sắt hiện đại đã đạt đến sự phát triển vượt trội. Hơn nữa chúng đều được làm ra từ những người thợ giỏi, giàu kinh nên các phụ kiện sắt bao gồm: Phụ kiện thép cán, thép xoắn, Cụm bông, phụ kiện hoa, lá thép dập, thép đúc, Phụ kiện thép rèn, thép uốn, Chấn song lan can, cầu thang, đầu chông, tay nắm... và rất nhiều sản phẩm khác rất phong phú và đa dạng với nhiều kiểu dáng khác nhau và mới mẻ có thể đáp ứng mọi nhu cầu của hầu hết các đối tượng khách hàng.

Hiện nay, Bạch Hải đang được xem là đơn vị tiên phong trong ngành sản xuất phụ kiện sắt mỹ thuật. Với hơn dây chuyền công nghệ sản xuất hiện đại cùng với đội ngũ kỷ thuật tài hoa chúng tôi cung cấp đến thị trường những sản phẩm mang tính sáng tạo và tinh tế sẽ làm cho ngôi nhà bạn một vẻ đẹp hoàn hảo.

Xem thêm các mẫu cầu thang sắt đẹp tinh tế của Bạch Hải tại đây!
http://bachhai.com/noi-that-sat/Cau-thang-sat-dep/

Sắt mỹ thuật Sắt đẹp trang trí Phụ kiện sắt mỹ thuật xu hướng lựa chọn sẽ lên ngôi trong năm 2014
home top back

Chuyên thiết kế, sản xuất, thi công lắp đặt cửa cổng, hàng rào, ban công, cầu thang sắt rèn theo phong cách cổ điển và bán cổ điển