cầu thang sắt rèn lá đồng đẹp
 
 
 
 
 
 
 
 
Mã sản phẩm:
WS-10455
Thiết kế:
Peter Weldon
Nhà sản xuất:
Bạch Hải
Triển khai dự án:
Tại Anh vào 04/ 2010
Kích thước:
Theo yêu cầu khách hàng
Hoàn thiện:
Sơn theo yêu cầu khách hàng
Mô tả:

Nếu thợ sắt chỉ làm đồ sắt thì chưa phải là tài. Đội ngũ thợ lành nghề của Bạch Hải còn có thể làm ra các sản phẩm bằng đồng đúc hay đồng gò. Mẫu cầu thang lá đồng này là sản phẩm phối hợp giữa sắt rèn và lá đồng đúc.

Khách hàng đặt hàng sản phẩm này vì chủ nhà sở hữu một tài sản vô cùng giá trị ở Anh. Ông yêu cầu làm cầu thang bằng sắt rèn phối hợp với các chi tiết bằng đồng đúc. Cả tay vịn cầu thang cũng được đúc bằng đồng.

Đầu tiên công ty chúng tôi phải cho thợ làm mẫu khung sắt rồi cho thợ mẫu sáp làm nhiều mẫu lá khác nhau để gắn thử lên khung sắt. Sau cùng chúng tôi chọn ra được 19 mẫu lá sáp phù hợp nhất để tiến hành sản xuất. Giai đoạn làm mẫu chúng tôi mất gần 2 tháng mới có được sản phẩm ưng ý. Vì thế mới thoạt nhìn khách hàng lầm tưởng chỉ có 1 lá đồng gắn tất cả các vị trí nhưng thực ra là 19 lá khác nhau. Với kiểu cầu thang 1 bậc 1 bông như thế này, chúng tôi có thể triển khai rất nhiều mẫu khác nhau tùy thuộc vào sở thích của chủ nhà.

Nếu bạn sở hữu một tài sản giá trị thì việc chi tiêu cho một cầu thang sắt rèn lá đồng như thế này thật đáng vì giá trị nghệ thuật của nó là vĩnh cữu và được cả thế giới công nhận.

Nội thất sắt Cầu thang sắt đẹp Cầu thang sắt rèn lá đồng đẹp WS-10455
1 2
home top back

Chuyên thiết kế, sản xuất, thi công lắp đặt cửa cổng, hàng rào, ban công, cầu thang sắt rèn theo phong cách cổ điển và bán cổ điển