Sắt hộp trang trí ban công tinh tế
 
 
 
 
 
 
Mã sản phẩm:
BH-10110
Thiết kế:
Bạch Hải
Nhà sản xuất:
Bạch Hải. Đơn giá: 2.800.000 đ/ m dài
Triển khai dự án:
Tại TP. Hồ Chí Minh vào 06/ 2009
Kích thước:
Theo yêu cầu khách hàng
Hoàn thiện:
Mạ kẽm, nhúng nóng, sơn đen mờ
Mô tả:

Với mẫu ban công sắt hộp này, quý khách hàng có thể dễ dàng nhận ra rằng chúng tôi vẫn sản xuất các ban công sắt hộp theo phong cách hiện đại. Nếu các mẫu ban công sắt đặc đáp ứng được sở thích chuộng phong cách Châu Âu cổ điển thì mẫu ban công sắt hộp này lại đáp ứng được sở thích phong cách hiện đại của người Á Châu. 


Với mẫu thiết kế ban công sắt hộp này, nếu với một người thợ bình thường sẽ dễ dàng làm cho các đường cong bị lõm vào bên trong một tí do sử dụng các chất liệu sắt hộp đại trà ngoài thị trường. Cái khó của thiết kế này là làm sao khi tạo những vòng tròn sắt rỗng nhưng vẫn giữ cho bề mặt hình tròn bằng phẳng. Như vậy đòi hỏi người thợ sắt phải thực sự rất lão luyện mới chọn được độ dày của chất liệu sao cho đạt được yêu cầu của chủ gia.


Thiết kế này có điểm nhấn tuyệt vời là bốn khâu xung quanh vòng tròn lớn và mặt bít tròn chính giữa tâm đều bằng chất liệu đồng thau. Dù chỉ là những hình tròn, hình vuông, đường chéo kết hợp với nhau, nhưng thiết kế này khá phù hợp với những tòa nhà hiện đại mới xây như ở Việt Nam.

Ngoại thất sắt Lan can ban công sắt đẹp Ban công sắt hộp BH-10110
1 2 3 4
home top back

Chuyên thiết kế, sản xuất, thi công lắp đặt cửa cổng, hàng rào, ban công, cầu thang sắt rèn theo phong cách cổ điển và bán cổ điển