Cổng đẹp biệt thự WS-10339
 
 
 
 
 
Mã sản phẩm:
WS-10339
Thiết kế:
Peter Weldon
Nhà sản xuất:
Bạch Hải
Triển khai dự án:
Tại Anh vào 12/ 2007
Kích thước:
Theo yêu cầu khách hàng
Hoàn thiện:
Sơn đen mờ
Mô tả:

Đơn hàng này để thay thế cho cửa cổng cổ đã bị lấy cắp trước đó vài tháng. Khách hàng chọn Bạch Hải làm cổng sắt biệt thự này vì họ tin rằng không ai làm đẹp hơn Bạch Hải. Cửa cổng sắt biệt thự này xuất xứ từ bên Pháp nên thiết kế của nó không giống các cửa cổng sắt biệt thự bên Anh. Cổng sắt này khoảng 150 năm tuổi, được làm từ sắt đặc nên rất nặng. Các cây đứng được làm bằng sắt thanh tròn.

  1. Đây là một bộ cửa khó vì – không có hình chụp rõ ràng. Chúng tôi chỉ làm dựa trên một tấm hình chụp mờ nhạt khi cổng đang mở, sau đó Peter Weldon dùng thủ thuật photoshop sửa lại nên rất khó thấy từng đường nét cụ thể.
  2. Cái khó thứ hai đó là các thanh sắt tròn phải xỏ xuyên qua cây sắt la chữ S cong trên đầu cổng. Có hai loại chông sắt trên cổng. Những mẫu chông này, chúng tôi phải cho thợ làm mẫu và làm ra với số lượng ít ỏi bằng gang đúc để hoàn toàn giống hệt thiết kế.
Ngoại thất sắt Cổng sắt nghệ thuật Cổng đẹp biệt thự WS-10339
1 2 3 4 5 6
home top back
Cua cong

Chuyên thiết kế, sản xuất, thi công lắp đặt cửa cổng, hàng rào, ban công, cầu thang sắt rèn theo phong cách cổ điển và bán cổ điển